Giặt ghế Sopha tai nhà giá rẻ

Giặt ghế Sofa giá rẻ

Dịch vụ giặt ghế sofa do vệ sinh Tiến Phát  cung cấp luôn được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý. Đến với dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà do chúng tôi cung cấp sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Ngày nay, sofa được sử dụng khá rộng rãi trong kiến trúc phòng khách, không những mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp cho phòng khách mà ghế sofa còn mang dến sự êm ái, dễ chịu cho chúng ta. Tuy nhiên việc giữ vệ sinh ,làm sạch cho sofa không phải ai cung có thể làm được nên bạn cần dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà uy tín để trợ giúp. Thấu hiểu được nhu cầu đó của quý khách, dịch vụ vệ sinh Tiến Phát từ khi hình thành và phất triển không ngừng phấn đấu để trở thành nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa, giặt thảm hang đầu như hiên nay.

Quy trình giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ:
·        Hút sạch tất cả bụi trên bề mặt và kẽ ghế
·        Phun đều dung dịch giặt lên bề mặt ghế và giặt bằng dụng cụ phù hợp với chất liệu
·        Giặt tẩy kỹ lại những vết bẩn đặc biệt trên ghế bằng dung dịch giặt đặc biệt
·        Chăm sóc sợi vải sau khi giặt bằng nước xả vải
·        Làm khô ghế bằng máy sấy công suát cao

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, công ty dịch vụ Tiến Phát là sự lựa chon đáng tin cậy cho bạn bởi vì:

·        Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu từng loại chất liệu (da, vải) để có phương pháp giặt riêng mà không làm ảnh hưởng đến họa tiết của ghế.
·        Trang thiết bị máy được nhập khẩu kết hợp với  hoá chất chuyên dụng không những  loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn mà còn khử khuẩn, khử mùi cho ghế sofa.
·        Phun nước xả vải sau khi giặt để đảm bảo không còn lưu lại dung dịch trong ghế sofa, giúp sofa mềm mịn thơm lâu.
·        Luôn đặt uy tín – chất lượng lên hàng đầu
Đến với dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ của chúng tôi quý khách sẽ có sự phục phục tốt nhất.
Mọi thông tin về dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ: 0902697145 Mr.hùng
Vệ Sinh Tiến Phát điểm đến của sự hoàn mỹ

hotline